การอัพเดต Diablo 4 ทำให้ Druid Werebear แปรไปอย่างพิศดาร

นับจากอัพเดตปัจจุบัน ผู้เล่น Diablo 4 ที่ติดอกติดใจดรูเหนื่อยมองเห็นว่าต้นแบบ Werebear ของคลาสแปรไปทันทีทันใด การเปิดตัวฤดูกาล 1 แล้วก็ความเคลื่อนไหวล้นหลามได้จุดประกายการโต้แย้งและก็ทำให้แฟนคลับใครอีกหลายๆคนไม่พึงพอใจ
บางบุคคลบางทีอาจโต้แย้งว่าฤดูกาลแรกที่เป็นข้อคัดค้านกระตุ้นให้เกิดความข้องใจเกี่ยวกับอนาคตของ Diablo 4 ถึงแม้ว่าการเปลี่ยนครั้งใหญ่ทั่วทั้งยังเกมจะได้รับความพึงพอใจอย่างยิ่ง แม้กระนั้นก็มีการอัพเดตเฉพาะคลาสจำนวนมากเช่นเดียวกัน
คลาส Diablo 4 อีกทั้งห้าคลาสได้รับการเนิร์ฟในระดับหนึ่งในช่วงฤดูกาลที่ 1 แม้กระนั้นดูท่าแต่ละคลาสจะมีปัญหาที่แยกจากกันซึ่งทำให้ผู้เล่นกลุ่มต่างๆผิดหวังด้วยเหตุผลเฉพาะบุคคล ตั้งแต่ผู้เล่นบิดามดไปจนกระทั่งแฟนหมอปราบผี ดูเหมือนจะทุกกรุ๊ปดูเหมือนจะมีปัญหากับพวกเขา ดูท่ามีเพียงแค่ดรูเหนื่อยเพียงแค่นั้นที่เผชิญกับความเคลื่อนไหวเครื่องแต่งหน้าแปลกๆในชั้นเรียน
สีของของหวานนุษย์สุนัขป่าและก็มนุษย์สุนัขป่าใน Diablo 4 ถูกระบุโดยสีผมของผู้แสดงในร่างมนุษย์ รวมทั้งดูเหมือนกับว่าขั้นต่ำสีขนที่เป็นได้กลุ่มนี้ได้รับการปรับปรุงแก้ไขสำหรับในการอัพเดตปัจจุบัน Redditors
แถลงการณ์ว่าหมีสีแดงเข้มที่ผ่านมากลายเป็น Cheeto-orange และก็หมีสีบลอนด์เปลี่ยนเป็น “สีเหลืองเสมือน Winnie the Pooh” การพูดคุยเริ่มด้วยโพสต์โดยผู้ใช้ Mysterious_quartz รวมทั้งอีกหลายสิบคนก็เข้ามาแบ่งปันการศึกษาและทำการค้นพบที่คล้ายคลึงกันของตนอย่างเร็ว โชคร้ายที่ผู้เล่นกลุ่มนี้มักไม่ชอบใจกับการเปลี่ยนแปลง
ดูอย่างกับว่าศิลปินความเห็นจำนวนมากพบว่าการเปลี่ยนสีพวกนี้เกิดเรื่องเฮฮารวมทั้งโปกฮามากยิ่งกว่าที่จะรุกรามรวมทั้งขู่ นี่บางทีอาจไม่ใช่ความรู้สึกที่ Blizzard หวังที่จะส่งผลให้เกิด และก็มันทำให้ผู้เล่นถามคำถามว่าเพราะเหตุใดความเคลื่อนไหวก็เลยเกิดขึ้น นอกจากนั้นยังมีผู้เล่นไม่กี่ผู้ที่กำลังจะจบเกม Werebear build สำหรับ Diablo 4 โดยสงสัยว่าพวกเขาควรจะแปรไปใช้อันอื่นหรือเปล่า
ในเวลานี้ยังไม่มีข้อชี้ชัดว่าการเปลี่ยนนี้มีต้นเหตุที่เกิดจากเจตนาของผู้พัฒนาหรือข้อบกพร่องบางจำพวก ในลักษณะเดียวกัน ผู้พัฒนาดูเหมือนจะไม่สนองตอบต่อปัญหานี้ แฟนยังไม่มั่นใจว่าสีใหม่จะยังคงอยู่หรือเปล่า Blizzard ได้ก้าวถอยหลังไปแล้วกับความเคลื่อนไหวที่ขัดแย้งกัน
ฉะนั้นก็เลยไม่มีทางเป็นไปได้ที่สีของ Werebear จะถูกแปลงกลับเช่นเดียวกัน สำหรับเวลานี้ ผู้เล่นดรูเหนื่อยจำเป็นต้องทรหดอดทนกับโทนที่สว่างกว่าแล้วก็รอคอยคำตอบจากกลุ่มผู้พัฒนา